Bật mí cách kích hoạt, cách sử dụng sim số tại nước ngoài

Đăng ngày: 27-08-2022 blueorbsoft

Công nghệ 4.0 ra đời kéo theo sự phát triển của các sàn giao dịch điện tử. Nhờ đó mà bạn có thể mua thẻ sim và đăng ký thẻ sim trực tuyến mọi lúc, mọi nơi. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng sim số chính chủ trực tuyến và cách sử dụng sim số của nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone và Vietnamobile ở nước ngoài.

Cách kích hoạt sim Viettel, Vinaphone, Mobifone và Vietnamobile online

Nếu như trước kia chỉ có thể đăng ký chính chủ sim trực tiếp tại trụ sở giao dịch thì hiện tại bạn chỉ cần ngồi ở nhà là có thể đăng ký sim trực tuyến nhanh chóng. Dưới đây là các quy trình đăng ký sim chính chủ Vinaphone, Viettel, Vietnamobile và Mobifone trực tuyến chi tiết.

 Mẹo kích hoạt sim số của từng nhà mạng

Mẹo kích hoạt sim số của từng nhà mạng

Hướng dẫn đăng ký sim Viettel trực tuyến

- Bước 1: Bạn gọi điện đến Tổng đài 900 (không cước phí) để gặp nhân viên Chăm sóc khách hàng.

- Bước 2: Bạn cung cấp các thông tin cá nhân như Họ tên, Ngày/ Tháng/ Năm sinh, Số CMND/ CCCD, Ngày cấp CMND/ CCCD, Nơi cấp CMND/ CCCD, Số thuê bao, Số seri sim cho nhân viên.

Mẹo kích hoạt sim Mobifone online

Bạn gọi qua cho Tổng đài 900 với cước phí 0 đồng/ phút để gặp nhân viên tư vấn. Bạn thực hiện theo các yêu cầu mà nhân viên đưa ra. Cụ thể, bạn cần đưa các thông tin cá nhân tương tự như cách kích hoạt sim Viettel ở trên. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, sau khi mua sim thì bạn cần đăng ký chính chủ ngay trong 24h. Nếu không, hệ thống nhà mạng sẽ hủy bỏ việc đăng ký online của bạn.

Cách đăng ký/ kích hoạt sim Vinaphone tại nhà

Đối với sim Vinaphone thì bạn cũng thực hiện giống với cách kích hoạt sim Viettel và Mobifone. Đó là bạn gọi cho tổng đài miễn phí 900 rồi làm theo những gì mà nhân viên đang chỉ dẫn.

Kích hoạt sim Vinaphone tại nhà bằng cách gọi 900

Kích hoạt sim Vinaphone tại nhà bằng cách gọi 900

Các bước đăng ký chính chủ sim Vietnamobile online

- Bước 1: Bạn dùng sim muốn kích hoạt gọi đến Tổng đài miễn phí 188.

- Bước 2: Gặp gỡ và thực hiện theo yêu cầu của nhân viên hỗ trợ. Bởi tại đây, nhân viên tổng đài sẽ giúp bạn đăng ký chính chủ sim dễ dàng.

Sau khi kích hoạt sim số Vietnamobile thành công, bạn có thể nắm thêm các cách sử dụng điện thoại sim số là:

- Tham khảo cách nhận cách dịch vụ ưu đãi cho sim Vietnamobile mới bằng cách bấm cú pháp *999# => Gọi.

- Kiểm tra số điện thoại thuê bao Vietnamobile đang dùng: Bấm *123# => Gọi.

>>> Đọc thêm: 0246 là mạng gì

Cách nạp tiền vào sim số Viettel, Mobifone, Vinaphone và Vietmobile

Các cách nạp tiền sim điện thoại chung

Các cách nạp tiền sim điện thoại chung

- Cách 1: Bạn bấm *100* số thẻ cào rồi chọn phím Gọi.

- Cách 2: Bạn vào các ví điện tử hoặc các ứng dụng ngân hàng banking, chọn mục Nạp tiền thẻ điện thoại. Sau đó, chọn Mệnh giá muốn nạp và ghi số điện thoại vào. Tiếp theo, chọn Xác nhận rồi nhập Mã là được.

Hướng dẫn cách sử dụng sim số tại nước ngoài

Như chúng ta đã biết, mỗi đất nước sẽ có các mã vùng và nhà mạng riêng. Do đó, khi đi du lịch hoặc sinh sống tại nước ngoài nếu không Chuyển vùng dữ liệu thì chúng ta không thể dùng sim để gọi điện được. Hiện nay, các nhà mạng trong nước đã cùng một số nhà mạng nước ngoài ký kết thỏa thuận sử dụng tính năng này.

Cách sử dụng sim số Việt Nam tại nước ngoài

Cách sử dụng sim số Việt Nam tại nước ngoài

Do đó, bạn chỉ cần dùng điện thoại đang lắp sim chuyển vùng dữ liệu là có thể dùng sim như thường. Tuy nhiên, cước phí ngoại quốc khá là cao nên bạn cần phải cân nhắc. Nếu bạn thường xuyên phải sang quốc gia đó hay đi công tác dài hạn thì hãy mua cho mình một chiếc sim thuộc nhà mạng quốc gia đó. Bởi như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí hơn so với tính năng kia.

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn toàn bộ cách kích hoạt và cách sử dụng số sim Viettel, Mobifone, Vinaphone và Vietnamobile tại lãnh thổ nước ngoài cực kỳ chi tiết. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc gì về sim điện thoại thì hãy liên hệ với chúng tôi qua website blueorbsoft.com hoặc số hotline Tổng đài để được hỗ trợ giải đáp.

Thảo luận

Tin tức

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng các gói cước gọi mobifone

Đăng ngày: 22-10-2022

Các gói cước gọi Mobifone tiết kiệm gấp nhiều lần so với thông thường nên mọi khách hàng đều nên đăng ký dùng. Cùng tìm hiểu và đăng ký dùng ngay nhé!

Cách đăng ký mạng 5G Viettel gói ngày và tháng đầy đủ nhất

Đăng ngày: 22-10-2022

Viettel triển khai các gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký mạng 5G viettel nhé

Hướng dẫn cách đăng ký 4G Itelecom tháng ưu đãi chỉ từ 50K

Đăng ngày: 29-09-2022

Dù là một nhà mạng mới nhưng iTel vẫn có nhiều gói 4G siêu ưu đãi. Cùng tìm hiểu ngay hướng dẫn cách đăng ký 4G Itelecom tháng qua bài viết dưới đây nhé!

Số điện thoại chăm sóc khách hàng Viettel Internet 24/7

Đăng ngày: 29-09-2022

Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel Internet chuyên nhận hỗ trợ tất cả thông tin về dịch vụ Internet như thu cước, chuyển địa điểm, báo hỏng, sự cố,...

Đầu số 0587 là mạng gì? Giải mã ý nghĩa của đầu số 0587

Đăng ngày: 29-09-2022

Các đầu số điện thoại được xem như là một dấu hiệu nhận biết nhà mạng và mỗi đầu đều có ý nghĩa riêng. Vậy 0587 là mạng gì? Cùng tìm hiểu ngay nhé!
DMCA.com Protection Status